KINH NGHIỆM QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG BÁN LẺ HIỆU QUẢ
KINH NGHIỆM ĐỂ LỰA CHỌN MUA PHẦN MỀM BÁN HÀNG TỐT HƠN
DOANH NGHIỆP VẪN "NGẠI" ĐẦU TƯ CHO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Khách hàng là tài sản vô giá của Doanh nghiệp, tuy nhiên rất nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản lý data khách hàng bởi việc quản lý này đang thực hiện bằng các hình thức thủ công...Sau đây chúng ta cùng điểm qua một số khó khăn đó nhé!
Kỷ nguyên số, cách mạng công nghiệp 4.0 … là những cụm từ đã và đang được sử dụng rất nhiều để nói đến sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin.
Quản lý kho hàng chặt chẽ và khoa học luôn là một bài toán đặt ra đối với các Doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có danh mục sản phẩm và hàng hóa lưu kho nhiều. .
Phần mềm quản lý incomSoft dành cho các công ty thương mại là giải pháp quản trị toàn diện cho các Doanh nghiệp.
CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) đang trở thành một công cụ được các giám đốc marketing (CMO) trên thế giới ưa chuộng để thực hiện các chiến lược tiếp thị với mục tiêu để khách hàng làm trung tâm.
Dịch bệnh COVID-19 đã khiến cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và thế giới chịu ảnh hưởng tiêu cực. Phần lớn doanh nghiệp gặp khó khăn trong sản xuất và xuất khẩu hàng hóa đi các nước..
Sau sự xuất hiện của đại dịch Covid-19, nhiều ngành nghề, doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất đã dần thay đổi phương thức hoạt động bằng cách ứng dụng công nghệ số để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh.
Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm sinh ra để đơn giản hóa các thao tác phân loại hàng hóa nhập theo từng ngày, từng giờ...