“Tôi là người hướng ngoại” và “Tôi thích giúp đỡ người khác” là hai lý do phổ biến mà các chuyên gia nhân sự đưa ra để giải thích cho lý do lựa chọn nghề nghiệp của mình. Họ có đủ lý do để bắt đầu nhưng dường như lại thiếu định hướng để thực hiện công việc một cách tốt nhất.
Doanh nghiệp nên chú trọng sức khỏe tinh thần, phúc lợi, sự hài hòa lợi ích… trong quản trị nhân sự, theo lãnh đạo cấp cao từ Talentnet, MoMo và ManpowerGroup Vietnam.
Theo TS AJ Purcell - Trưởng ban Kiếm toán nội bộ của CPA Australia, không có quy tắc cố định về việc tổ chức chức năng kiểm toán nội bộ, tuy nhiên DN cần quan tâm đến tính độc lập và khách quan, chức năng kiểm toán nội bộ.
Chuyên gia quốc tế chia sẻ kinh nghiệm quản lý, giám sát kiểm toán độc lập
Quản trị công ty tốt quyết định giá trị doanh nghiệp
Mô hình SMART là gì? Ma trận này sẽ đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành công hoặc thất bại của một chiến dịch quảng cáo. Đây là nguyên tắc hỗ trợ doanh nghiệp xác định các yếu tố để triển khai các hoạt động doanh nghiệp, nhất là mảng marketing, kinh doanh,...
Lập kế hoạch mua hàng là một việc có ý nghĩa quan trọng giúp hoạt động lưu thông hàng hóa được tổ chức và kiểm soát kịp thời, thường xuyên trong doanh nghiệp. Dựa vào bản kế hoạch mua hàng mà doanh nghiệp có thể đảm bảo được hàng hóa phù hợp về nhu cầu, số lượng, chất lượng, giá cả, … Hãy cùng IncomSoft tìm hiểu các bước lập kế hoạch mua hàng nhanh chóng và hiệu quả cho doanh nghiệp trong bài viết dưới đây.
Xây dựng được quy trình mua hàng và đánh giá nhà cung cấp phù hợp sẽ giúp công ty của bạn thực hiện việc mua hàng, lựa chọn nhà cung cấp chính xác, tiết kiệm chi phí nhất. Bạn hãy cùng CRIF D&B Việt Nam tìm hiểu quy trình mua hàng và đánh giá nhà cung cấp cho doanh nghiệp qua bài viết sau.
Bảo trì (tiếng Anh: Maintenance) là hoạt động chăm sóc kĩ thuật, điều chỉnh, sửa chữa hoặc thay thế một hoặc nhiều chi tiết hay cụm chi tiết máy.
Doanh nghiệp được tạo thành bởi bộ máy lãnh đạo và tổ chức các phòng ban. Mỗi phòng ban sẽ giữ vai trò riêng và góp phần duy trì sự vận hành ổn định của một tổ chức. Và việc xây dựng cơ cấu phòng kinh doanh đóng vai trò chủ chốt trong việc nâng cao doanh thu và phát triển cho mỗi doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp xây dựng được cơ cấu tổ chức phòng kinh doanh phù hợp và mang đến hiệu quả làm việc cao.
Trong quá trình phát triển của nền kinh tế, marketing đã dần chuyển biến từ một chức năng bán hàng đơn thuần thành một tập hợp các hoạt động phức tạp. Các hoạt động marketing không phải lúc nào cũng kết hợp hiệu quả với nhau và với các bộ phận khác của doanh nghiệp. Tuy nhiên vai trò to lớn của marketing đối với sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp là không thể phủ nhận.
Phòng Marketing là một trong những bộ phận quan trọng quyết định sự thành công của một doanh nghiệp, góp phần giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu và đem về khách hàng cho công ty. Vậy chức năng của phòng Marketing trong công ty là gì? Có các mô hình tổ chức nào trong doanh nghiệp? Cùng IncomSoft giải đáp trong bài viết dưới đây!