Top 5 bí quyết giữ chân khách hàng đến Spa hàng tháng cực chuẩn

Ngày nay, cái đẹp được coi là một lợi thế từ các công việc đến cuộc sống thường ngày. Có lẽ chính vì thế mà nhiều chị em thậm chí là cánh mày râu cũng đã và đang chú trọng vào các phương pháp làm đẹp, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn để có được làn da như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn để tự giải quyết các vấn đề về da và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. 

Nhiều người lựa chọn đến các Spa uy tín để được tư vấn cặn kẽ về gốc rể của tình trạng họ đang gặp phải và tiếp nhận các công nghệ, dịch vụ tiên tiến, có chuyên môn. Do đó, nhiều spa mọc lên như nấm khi nhận ra cơ hội làm ăn này.

Tuy nhiên, nhiều Spa trong số đó đã phải đóng cửa vì thiếu khả năng giữ chân khách hàng dẫn đến thua lỗ nghiêm trọng. Vậy đâu là “bí mật” được các chủ tiệm spa giấu kín để giữ được mức doanh thu đang mơ ước? Hãy cũng incomSoft hé lộ top 5 bí quyết giữ chân khách hàng đến Spa hàng tháng cực chuẩn qua bài viết sau nhé!

1. Kỹ thuật dịch vụ không ngừng được nâng cao

Hiện nay, có rất nhiều công nghệ tiên tiến trong quy trình làm đẹp được các chuyên gia da liễu hàng đầu công nhận và đưa vào sử dụng. Khách hàng có xu hướng ngày càng muốn nâng cấp vẻ đẹp của bản thân cùng với xu hướng “sính ngoại” nên nhu cầu họ đưa ra sẽ ngày càng được nâng cao. Đây có thể là một trong những lý do họ lựa chọn rời đi để tìm cơ sở Spa có công nghệ, dịch vụ tân tiến hơn.

Vậy nên nhiệm vụ đầu tiên của các Spa là không ngừng nâng cao từ hệ thống máy móc, dịch vụ đến tay nghề của nhân viên trực tiếp chăm sóc khách hàng. 

2. Các chương trình tri ân khuyến mãi

Các chương trình tri ân khách hàng chính là chìa khóa không chỉ níu giữ các khách hàng cũ mà còn là cầu nối giúp kéo gần khoảng cách giữa Spa với tệp khách hàng mới. Các cửa tiệm spa có thể đưa ra các chương trình giảm giá “hot” khi khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới đến. 

Đồng thời, tung ra các chương trình khuyến mãi, voucher giảm sâu đúng dịp các khách hàng được nghỉ lễ để họ có thời gian được thư giãn ngay tại Spa. Như vậy giúp khách hàng nhớ về trải nghiệm tuyệt vời tại Spa lâu hơn. 

3. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp có chuyên môn cao

Một điểm không thể bỏ qua để khách hàng luôn lựa chọn Spa chính là đội ngũ tư vấn hay đội ngũ bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn cao. Bởi vì khách hàng thường cảm thấy hài lòng và mong muốn được trải nghiệm theo nhiều dịch vụ làm đẹp khi nhận được những phân tích chi tiết chuyên sâu về tình trạng mà họ đang gặp phải. Ngược lại, họ thường cảm thấy khó chịu khi đội ngũ tư vấn không nhắm đến vấn đề mà họ đang gặp phải mà giới thiệu quá nhiều về lộ trình làm đẹp của Spa.

Vậy nên đầu tư, tuyển chọn đội ngũ tư vấn viên, bác sĩ có chuyên môn không bao giờ là một khoảng đầu tư vô ích của các chủ tiệm Spa cả. 

4. Luôn lắng nghe và giải quyết “đúng - đủ” nhu cầu của khách hàng

Lắng nghe khách hàng luôn là hoạt động đầu tiên của mọi hoạt động kinh doanh và thậm chí quyết định mức độ thành công trong những bước tiếp theo. Lắng nghe tốt, thấu hiểu khách hàng tưởng chừng ai cũng có thể làm được nhưng lại là một đầu việc cần sự tinh tế rất cao. 

Nhiều Spa nhận ra vấn đề này và đã lựa chọn phát triển một đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp biết lắng nghe và tóm tắt nhu cầu của khách hàng trước khi cho khách hàng gặp trực tiếp tư vấn viên hay bác sĩ da liễu. Từ đó, bác sĩ sẽ giải quyết chính xác nhu cầu của khách hàng và cân đối thời gian của buổi thăm khám, điề trị phù hợp với quỹ thời gian của khách hàng.

5. Sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng của incomSoft

Thật sự không thể thiếu một công cụ phần mềm chăm sóc khách hàng để giúp các hoạt động của Spa diễn ra theo trật tự, kịp tiến độ. Phần mềm sẽ giúp Spa không bỏ sót các khách hàng cũ chưa được chăm sóc. Đồng thời, công nghệ phần mềm incomSoft còn giúp các khâu trong nội bộ Spa nắm rõ cần làm gì, nên làm gì và đã làm được gì, từ đó chủ tiệm có thể đưa ra hướng phát triển tốt nhất cho Spa trong tương lai.

Các chủ tiệm còn chần chừ gì mà không lựa chọn công nghệ phầm mềm chăm sóc khách hàng của incomSoft để mang lại doanh số “khủng” cho Spa trong thời gian tới. Chỉ với vài thao tác tinh gọn trên phần mềm, chủ tiệm có thể giám sát toàn bộ hoạt động của Spa. 

Để biết thêm chi tiết về phần mềm quản lý Spa đơn giản tinh gọn, hãy liên hệ ngay incomSoft qua hotline: 028 2200 2912 để được tư vấn trực tiếp bởi tư vấn viên 24/7. Ngoài ra, khách hàng còn được trực tiếp sử dụng thử các bản demo trước khi quyết định hợp tác với incomSoft. 

Liên hệ ngay đến incomSoft để được tư vấn về chuyển đổi số và chia sẻ bài học về số hóa doanh nghiệp hay và thú vị!

lên đầu trang